Các Bác ơi cho em hỏi tẹo, bọn em đang tranh cãi về vấn đề chi trả tiền đền bù trong XDCB.
Em là đơn vị chủ đầu tư (Bên A) có ký hợp đồng với đơn vị thi công (Bên B) về việc hoàn trả mặt bằng và chi trả tiền đền bù hoa mầu cây trái ...
có lập dự toán ... Sau khi công trình hoàn thành, em đề nghị bên B xuất hoá đơn cho phần khối lượng hoàn trả mặt bằng kiến trúc còn phần chi trả tiền đền bù hoa màu cây trái thì coi như bên B chi hộ chứ không xuất hoá đơn. Các Bác cho em hỏi xem em làm thế có đúng không nhỉ?
(Lưu ý: Giá trị hợp đồng là giá trị tạm tính gồm cả hai phần Hoàn trả mặt bằng kiến trúc và chi trả tiền đền bù; trong hợp đồng không quy định rõ xuất hoá đơn hay không xuất hoá đơn)

Rất mong các bác giúp đỡ!!! cảm ơn các bác..
(Bài này em post ở mục nghiệp vụ khác mà chẳng có Bác nào giúp, em đành bê sang đây nhờ các chuyên giá về thuế GTGT giúp em thôi)