Đồng phục bốn mùa xin kính chào quý khách.

[IMG]http://dongphuc4mua.files.wordpress.com/2013/01/bang-gia.jpg[/IMG]


-Quý khách đang tìm kiếm các mẫu áo lớp để tham khảo làm áo lớp, [URL="http://dongphuc4mua.wordpress.com"]áo đồng phục[/URL] cho công ty ? Bạn không biết nên làm như thế nào để chiếc[URL="http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nu/p936372/Lam-ao-dong-phuc-lop-gia-re-60k-1chiec.html"] áo thun đồng phục giá siểu rẻ[/URL] của lớp mình vừa đẹp, vừa "đỉnh" mà lại chuyên nghiệp ?
-Bạn đang tìm chỗ làm áo chất lượng ? Bạn muốn có một chiếc đồng phục kute, chất lượng dành cho doanh nghiệp ? Đến với Đồng phục bốn mùa , chúng tôi luôn phấn đấu cung cấp dịch vụ làm áo đồng phục chuyên nghiệp nhất đến với bạn, với nhiều hậu mãi tốt nhất.
-Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế linh hoạt về phối hợp màu sắc và sáng tạo trong các kiểu dáng chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những chiếc áo với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng ng.

Có rât nhiều lý do để bạn chọn làm áo đồng phục tại Đồng phục bốn mùa:

1: Uy tín : Đồng Phục bốn mùa là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, công ty. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm áo đồng phục tốt tới hàng vạn khách hàng trên mọi miền tổ quốc với những dấu ấn không thể nào quên.


[IMG]http://dongphucbonmua.com/Uploads/images/SanPham/Aocotron/58.jpg[/IMG]


2: Sản phẩm :Ngoài mẫu đồng phục lớp, sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi khách hàng. Đồng phục bốn mùa là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam nên các bạn ko phải lo về việc chất lượng vải kém hay vải của bọn Tàu Khựa ( Cam kết trả 500% tiền đăt cọc nếu phát hiện ra bất cứ bộ phận nào trên áo có nguồn gốc từ Tung của )


[IMG]http://dongphucbonmua.com/Uploads/images/SanPham/Hoang%20Sa%20Truong%20Sa.jpg[/IMG]

3: Phục vụ : luôn luôn Lắng nghe khách hàng, luôn luôn hoàn thiện, chúng tôi đem đến sự phục vụ tận tình nhất, chuyên nghiệp nhất nhắm đem đến sự hài lòng nhất tới các bạn, Bộ phận design chuyên nghiệp, có tài năng đã có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều mẫu [URL="http://dongphuc4mua.wordpress.com/2013/07/03/dia-chi-lam-ao-dong-phuc-gia-re/"]địa chỉ làm áo đồng phục lớp[/URL] cho khách hàng. Bạn chỉ cần gửi ý tưởng, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn đẹp trên mức mong đợi và hoàn toàn miễn phí.

4: Giá thành : Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và giá thành, chính xác với nhu cầu của bạn chúng tôi tối ưu hóa từ giá vải, giá nhân công may đến những phụ chi khác – và nên nhớ các bạn đang làm việc trực tiếp với 1 xưởng may vô cùng lớn – không phải trả hoa hồng thêm cho bất cứ ai.. nên đảm bảo giá áo đồng phục của chúng tôi chúng tôi luôn rẻ nhất.


Đồng phục bốn mùa muốn tạo nên chiếc [URL="http://dongphuc4mua.wordpress.com/2013/07/03/dia-chi-lam-ao-dong-phuc-gia-re/"]địa chỉ làm áo đồng phục lớp[/URL] phông tuyệt vời cho bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi MUỐN bạn gọi cho chúng tôi Chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào của bạn (trong lĩnh vực hoạt ng của chúng tôi) và chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề để có được đơn đặt hàng của bạn.

Để tiện theo dõi và so sánh bảng giá với các đơn vị khác


Liên hệ:
Địa chỉ: Số 2, B11, ngõ 13 Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 66 538 485 - 0977 051 444.
Website: [url]http://www.dongphucbonmua.com[/url]
Yahoo1: thoavcu87
Yahoo2: dongphucbonmua
Facebook: [url]https://www.facebook.com/dongphucbonmuapro[/url]