Cùng với dịch vụ bán thẻ nạp online dành cho khách hàng ở website,địa chỉ web, muathe123.vn cũng phân phối thẻ điện thoại dành cho các đại lý. Hôm nay muathe123 sẽ hướng dẫn rõ ràng cho các khách hàng cài đặt và sử dụng chương trình nhận card và in thẻ cào.

Phần mềm xuất card điện thoại là gì?

Hiện nay tồn tại rất nhiều cách thức giúp nhận mã thẻ như in thẻ điện thoại giấy, muua mã thẻ qua mạng ở website, nhận thẻ sử dụng tin nhắn. Tuy nhiên với các cách muua card điện thoại thì có những lợi ích và hạn chế riêng. muua thẻ cào giấy lại hạn chế do thời gian, nhận trực tuyến cần phải vào trang web có thể bạn không phải bao giờ cũng nhớ đúng địa chỉ web, lấy mã thẻ điện thoại bằng tin nhắn thì lại mất phí...
Để nạp thẻ đt trực tuyến với chiết khấu cao, bạn hãy click ngay tại đây: mua thẻ cào[/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url]
Hiểu được điều đó, chúng tôi đã phát triển chương trình nhận thẻ điện thoại dùng cho người dùng và đặc biệt là cho mọi cửa hàng bán thẻ nạp của muathe123. Phần mềm có thể dễ dàng chạy ở PC hay laptop cá nhân.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm in card điện thoại
Như đã nói, để dùng phần mềm khách hàng cần tải và cài đặtchương trình ở máy tính để bàn hoặc laptop cá nhân là có thể dùng. Bước thứ nhất: cài đặt phần mềm mua card của website Muốn tải phần mềm mọi người tới website muathe123.vn hoặc có thể tải chương trình ở đây. Bươc thứ hai: giải nén và khởi ng chương trình. khi tải về, khách hàng giải nén và khởi chạy danh mục HHB.exe *Chú ý* Để có thể cài đặt được chương trình in thẻ cào dt, máy tính of các bạn cần phải cài .NET Framework 4.5. Các bạn có thể down .NET Framewwork ở đây. Bước thứ ba: Login vào hệ thống muathe123.vn = tài khoản Mọi người dùng tài khoản đã tạo trên website của mmuathe123.vn. Nếu mà có account, mọi người hãy đăng ký ngay một tài khoản trên muathe123.vn. Bước thứ tư: Kết nối phần mềm với máy in Khi khách hàng đã có 1 cái máy in, bạn chỉ phải kết nối máy in đến pc của mọi người là phần mềm xuất mã thẻ sẽ tự ng nhận máy in. Như vậy, các bạn có thể bắt đầu mua card và in thẻ nạp ra hóa đơn rồi.
Hướng dẫn nhận thẻ và in mã thẻ bằng chương trình xuất thẻ cào
Khi đă đăng nhập vào website của muathe123.vn trên phần mềm xuất thẻ cào. Mọi người có thể tiến hành nhận mã thẻ điện thoại. Những chương trình mã card: http://123doctin.com/c4/the-cao[/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url]
Bước thứ nhất: Nhấn chọn tổ chức cung cấp thẻ cào dt mọi người muốn mua
Bước 2: Chọn giá trị thẻ điện thoại. Có tất cả các loại giá trị thấp nhất 10k đến 500k. Bước 3: Ghi số lượng mã thẻ điện thoại muốn mua. Nhiều nhất các bạn có thể nhận mười mã thẻ trong một lần thực hiện. Bước cuối cùng: Chọn lấy mã thẻ điện thoại. Nếu nội dung các bạn ghi vào chuẩn xác và đúng quy định. Website sẽ lập tức trừ số tiền tương ứng trong tài khoản của các bạn và hiện ra giao diện in mã thẻ điện thoại. Khách hàng chỉ phải chọn máy in hiện có hoặc cũng có thể xuất ra danh mục pdf & chọn yes để bắt đầu xuất card. *Lưu ý* Sau khi cửa xổ in mã thẻ điện thoại xuát hiện, nếu khách hàng chọn cancle thì các bạn sẽ phải tới lịch sử để nhận lại thẻ nạp.
Những cách nạp tiền tài khoản bằng chương trình
Bên cạnh có tính năng mua và xuất mã thẻ cào. Chương trình của muathe123 còn cung cấp tính năng nạp tiền điện thoại. Bạn vẫn cần login thành công website. Bước thứ nhất: Điền số tài khoản muốn nạp thẻ Bước thứ hai: ClickChọn giá trị thẻ Bước thứ bai: Tích loại nhà mạng Bước thứ tư: Chọn nạp tiền điện thoại Lúc cửa sổ hỏi đồng ý xuất hiện bạn chọn ok để nạp tiền hoặc no để từ chối giao dịch. Chúc các bạn thành công.