cầm ô tô
NGUOI DANG HOANG NAM
http://kientrucsaigon.net/
Xe côn tay Suzuki 110 phân khối có mặt tại Việt Nam
Suzuki AX4 sử dụng ng cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, 4 thì có dung tích 113 phân khối.
AX4 GD110HU mới được Suzuki đưa về Việt Nam.
Mẫu xe tay côn (ambraya rời) hạng nhỏ dài 1.900 mm, rộng 750 mm và cao 1.050 mm, kích thước này nhỏ gọn hơn hẳn so với "đàn anh" Suzuki EN-150A mới được trình làng vào năm ngoái. AX4 cũng có chiều cao yên xe tính từ mặt đất ở mức 766 mm, vừa vặn cầm ô tô với người có tầm vóc dưới 1,65 m. Khoảng sáng gầm (khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất) 140 mm dễ dàng lên xuống vỉa hè hay qua những đoạn đường xấu.
Suzuki AX4 GD110HU sử dụng bánh căm 17 inch cho cả bánh trước và sau, hệ thống thắng đùm trên cả hai bánh. Tay lái cao vào rộng tạo tự thế ngồi thẳng lưng cho người cầm lái. Đồng hồ tốc đơn giản, dễ quan sát, hệ thống đèn báo số, báo tín hiệu xi-nhan, đèn pha được bố trí phía bên phải đồng hồ tốc . Bình xăng dung tích 9,2 lít.
AX4 sử dụng ng cơ bốn thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió dung tích 113 phân khối, hệ thống phun xăng bằng bình xăng con và khởi ng bằng cần đạp. Hộp số 4 cấp số tiến (đạp tới liên tục khi chuyển số) với tay côn (ambraya rời). Xe sử dụng giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm xóc sau lò xo giảm chấn thủy lực với 5 chế điều chỉnh cứng của giảm xóc sau.
Là mẫu xe được đánh giá là kinh tế, hiệu quả, dễ sử dụng và dễ sửa chữa, thay thế phụ tùng, AX4 GD110HU hiện được bán rộng rãi tại các thị trường Đông Nam Á, và châu Mỹ. Tại Philippines, Suzuki AX4 GD110HU có mức giá sau thuế khoảng 1.200 USD.
>> Chi tiết Suzuki AX4 110 ở Việt Nam
Đức Quang
156 người
Suzuki,Suzuki AX4,Suzuki tay côn
Ý kiến bạn đọc (80)
Kì này mấy anh Honda với Yamaha phải toát mồ hôi đây). Chỉ là không biết về VN thì mức giá là nhiêu. Tầm 1500USD là đẹp.
hieuvc - 2 ngày trướcThích | 121
Hy vọng Suzuki sẽ bắn phát súng đầu tiên cho các hãng Honda, Yamaha chạy theo.. cho dòng xe côn tay, để các đấng mày râu Việt Nam đáng mặt mày râu...
kevin le - Thai Binh - 2 ngày trướcThích | 79
Suzuki không làm giá ủng hộ thôi, xe quá đẹp 1200$ quá phù hợp với ngừơi mới chơi côn tay
Lưu Huỳnh - 2 ngày trướcThích | 28
Tổng thể nhìn khá đẹp, suzuki nên có lẽ máy móc khá ok. Nếu cái đuôi chơi theo kiểu xe 67 có lẽ nhìn sẽ đẹp hơn. Nếu xe khoảng 30 triệu ở VN chắc bán chạy lắm,
nguyenquocbuu - 2 ngày trướcThích | 19
Thích ! ngoài 30t đi xe này ổn.
ducnguyen0810 - 2 ngày trướcThích | 16
Cám ơn Vnexpress về thông tin này.
Tôi đang lái chiếc Honda GL-Pro 145 cm3 được gần 20 năm nên chuẩn bị cho xe về hưu nhưng để tìm các dòng xe tương đương ở VN sao khó quá. Tôi rất thích các mẫu xe môtô loại nhỏ dạng này, dáng ...
Trần Nguyên Hưng - 2 ngày trướcThích | 14
cây phuộc nhìn cứng đã ghê, đồng hồ đẹp
Quân - 2 ngày trướcThích | 10
nhìn em này hoài cổ quá, vẫn có nét đẹp riêng
ducthanh0011 - 2 ngày trướcThích | 9
giống xe bonus wá. không có gì mới hết.
hungtien - 2 ngày trướcThích | 8
nét nhỉ đi đường trường vô đối . Đáng để mua . bền của SU thấy nhiều rồi . ngon hơn yamaha . khoảng 15 triệu thì mua luôn một cái . ^^
minhthanh - 2 ngày trướcThích | 8
Công nghệ cũ cứ nói hẳn ra là chế hòa khi luôn cho nhanh, lắm chuyện quá!
vvttt - 2 ngày trướcThích | 6
Xe xấu quá, thiết kế lại đơn giản. Không biết Su nhắm đến đối tượng khách hàng nào.
Đánh dấu